Það sem við látum koma okkur við!

... Ok, ég viðurkenni fúslega að mér finnst ekkert sérlega smekklegt að konur séu órakaðar undir höndum, kannski er ég rosaleg karlremba, en ef konur kjósa það þá er það bara þeirra mál finnst mér - OG KEMUR ENGUM VIÐ!!

Ég er ekki með göt í eyrunum - kannski það verði einhverntíman skrifuð grein um það mikla frávik; ,,Freyja og eyrun"

Eða ekki!!


mbl.is Julia Roberts og handarkrikarnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Það væri gaman að sjá Ameríkana fara í almenningslaugar í Þýskalandi.  Þar er oft ekki til siðs að raka fótleggi né handarkrika.  Kaninn er sér þjóðflokkur.  Þeir kjósa helst að þurfa ekki að fara í sturtu fyrir sund (og eftir) í sameiginlegum sturtuklefum, því það gæti einhver séð á þeim sprellann.

Sigurbjörn Friðriksson, 25.4.2008 kl. 16:07

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Komið þið sælar stöllur,

Ég var að enda við að lesa bókina ykkar í gærkvöldi og verð að segja ykkur að mér finnst bókin alveg svakalega góð lesning.  Ég hef starfað sem þroskaþjálfi í mörg ár og ég tel það hollt öllum þeim sem vinna í málaflokki fatlaðra að lesa bókina ykkar (og auðvitað öðrum líka), og fá að kynnast hugarheimi notanda.

Gangi ykkur vel áfram í baráttunni...

Kolbrún Jónsdóttir, 26.4.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband