Fullt póshólf - komið í lag

full-mailbox 

Við vorum að uppgötva, þökk sé góðri konu, að tölvupósthólfið okkar er búið að vera fullt í e-rn tíma og því gætu einhverjir hafa lent í vandræðum með að senda okkur póst. Við biðjumst velvirðingar á þessu og höfum hreinsað til svo nú ætti pósturinn að berast til okkar vandræðalaust.

Bestu kveðjur,

Freyja&Alma


Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég ætla að lesa bókina ykkar, ég hef ekki tekið það í hendur mér að lesa áhrifaríkar bækur hingað til, heldur bara unglingabækur. Ég ætla að taka það í verk á næstu vikum að lesa Postulín, því að ég veit að það mun hjálpa mér að átta mig á lífinu.

Og takk fyrir að vilja vera bloggvinkonur mínar - ef ég var ekki búin að þakka það.

Róslín A. Valdemarsdóttir, 30.3.2008 kl. 23:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband