Ísland í dag - á mánudag

Mælum sterklega með að þið horfið á Ísland í dag á mánudagskvöldið 26.nóv. - það mun vera þess virði.

Segjum ekki meira.

Kv. Alma og Freyja


Athugasemdir

1 Smámynd: Þórunn Eva

ég horfi bókað

Þórunn Eva , 22.11.2007 kl. 10:47

2 identicon

Ohhh spennó - ég horfi!!!  En annars langaði mig að óska ykkur innilega til hamingju með útgáfu bókarinnar - er spennt að fara að lesa!!  Freyja mín - ég kem von bráðar vegna kortanna!  Knús elsku Freyja mín

Særún

Særún (IP-tala skráð) 22.11.2007 kl. 21:51

3 identicon

Úff, þið gerið mig ekkert smá fovitna. Hlakka til að sjá.

Flott auglýsingin um bókina í blöðunum í dag. Falleg orðin hennar Eddu Heiðrúnar framan á bókinni.

Gangi ykkur vel í bókaflóðinu.

Olga Björt (IP-tala skráð) 23.11.2007 kl. 12:24

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þið eruð yndislegar þarna á myndinni báðar tvær.

Til hamingju hetjur Íslands 2007!

Árni Gunnarsson, 23.11.2007 kl. 23:45

5 identicon

Hæ hæ ,það er ekki spurning að ég horfi annað kvöld. Bíð spennt eftir hljóðbókinni. Þið eruð ekkert smá hugrakkar.

Elísabet Sigmars (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband