Heilabrot

Hér er allt á milljón og hafa helstu heilabrot verið yfir því hvernig kápa bókarinnar skuli líta út. Við förum á fund í dag við Alma og komumst vonandi að niðurstöðu, ásamt grafíska hönnuðinum og Sölkukonum. Það liggur töluvert á þessu fyrir bókatíðindi sem fara í prentun bráðlega.

Ég fór sl. mánudagskvöld og hélt fyrirlestra á Sjálfsstyrkinganámskeiði Ölmu og Eddu. Þetta var frábært kvöld þar sem við spjölluðum mikið saman, stelpurnar á námskeiðinu spurðu mikið út í líf mitt, upplifun, skoðanir og fleira sem ég tel mjög jákvætt og sýna mikið hugrekki af þeirra hálfu. Að þessu sinni fjallaði ég um hvenær ég uppgötvaði fötlun mína, hvernig viðhorf mitt til hennar snérist í hringi frá því að vera mjög reið, yfir í að líta á hana sem mikla gjöf. Ég heyrði á stelpunum að þær eru virkilega ánægðar með námskeiðið svo að ég efast um að Alma og Edda verði verkefnalausar í þessum bransanum hér eftir. Við reynum að setja inn myndir frá kvöldinu fljótlega.

Annars biðjum við að heilsa ykkur í bili og höldum ykkur uppfærðum.

Bestu kveðjur,

Freyja


Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband