Tónleikar til styrktar fyrirlestrunum

Tonl._Gosp.kors_des_2007-500

Ég veit ekki alveg hvað ég á að segja!

Gospelkór FG og Garðasóknar eru semsé með tónleika til styrktar fræðslunni minni Það eru forréttindi að lifa með fötlun. Ég hlakka ótrúlega til að fara og er auðvitað yfir mig þakklát fyrir fallega hugsun á bakvið tónleikana. Þetta á án alls efa eftir að gefa mér tækifæri til að þróa fræðsluna enn frekar.

Kærleikskveðja,

Freyja


Athugasemdir

1 identicon

Kæra Freyja,

ég hef ekki kvittað áður á síðuna þína, en hef verið að lesa bloggið þitt og fylgst með þér og bókinni þinni, það er ekki spurning að ég mun lesa bókina.

Frábært með tónleikana :) til hamingju með það.Vildi vilja komast, en kemst líklega ekki...

Bestu kv og gleðileg jól

Fanney (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 08:58

2 identicon

Frábært, til hamingju! Kossar og knús, Huld.

Huld frænka (IP-tala skráð) 18.12.2007 kl. 11:02

3 identicon

Ohh.. ég verð að reyna að redda vaktinni minni á fim svo ég komist með, langar svo að fara

Heiða Björk (IP-tala skráð) 19.12.2007 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband