Gagnrýni

logo 1 

Hæ, hæ

Í Morgunblaðinu í dag, á bls. 15 fær Postulín gagnrýni/umfjöllun sem er ánægjulegt og í senn viðeigandi þar sem í dag er Alþjóðadagur fatlaðs fólks.

Til hamingju með daginn!!

Kv. Freyja&Alma


Athugasemdir

1 identicon

Til lukku með þessa fínu umfjöllun, ég bíð fram að jólum að lesa bókina, það var hvíslað að mér að ég fengi hana í skóinn .

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 18:11

2 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Innilega til hamingju Freyja, með viðurkenninguna núna í kvöld.   Frábært

Marinó Már Marinósson, 3.12.2007 kl. 19:19

3 identicon

Innilega til hamingju með umfjöllunina!

Rétt í þessu var ég að horfa á RÚV og sjá þig taka á móti hvatningaverðlaununum. Þú átt þau sko sannarlega skilið elsku Freyja. Gangi þér áfram vel að hreyfa við okkur hinum.

Olga Björt (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 19:20

4 Smámynd: Dísa Dóra

Innilega til hamingju með heiðursverðlaunin þín Freyja - þú átt þau svo sannarlega skilið

Er að lesa bókina þína og hún er bara frábær  

Dísa Dóra, 3.12.2007 kl. 19:54

5 identicon

Til hamingju Freyja með verðlaunin, ég náði að sjá þig í fréttunum því Þórir Björn kom hrópandi inn í eldhús " Freyja vann verðlaun "   var voðalega ánægður að sjá þig með svona flott verðlaun.  Kv Alla

Aðalheiður Þórisdóttir (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 20:18

6 identicon

Til lukku með þetta stúlkur, og ég hlakka til að sjá ykkur á Amtsbókasafninu eftir viku

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 3.12.2007 kl. 20:49

7 identicon

Til hamingju með hvatningarverðlaunin Freyja mín, þú átt þau sannarlega vel skilið fyrir þína bjartsýni og að veita öðrum innsýn inn í líf fatlaðs einstaklings. Knús á þig

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 15:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband